28 ก.ย. 2022 เวลา 23:47 • อาหาร
กินเจปีนี้ อิ่มท้องได้บุญ🙏
วิธีทำเมนูเจาเห็ดเจ รสชาติแซ่บจัดจ้าน
วัตถุดิบ
เห็ดเข็มทอง 1 ห่อ
พริกย่าง 10 เม็ด
ซอสถั่วเหลือง 4 ช้อนโต๊ะ
เกลือ 1 ช้อนชา
น้ำตาล 1 ช้อนชา
รสดี 1 ช้อนชา
มะนาว 1 ลูก
ขั้นตอนการทำ
ตัดเห็ดเป็นท่อนๆแล้วนำไปต้มให้สุก
ตำพริกให้ละเอียด ปรุงรสตามใจชอบ ตามด้วยเห็ดเข็มทองที่เราเตรียมไว้ ชิมรสชาติ เมื่อได้รสชาติตามที่เราต้องการแล้ว
ตักใส่ภาชนะที่เราเตรียมไว้ รับประทานคู่กับผักหรืออาหารที่เราเตรียมไว้
เพียงแค่นี้เราก็ได้เมนูอาหารใจแสนอร่อยแล้วค่ะ
โฆษณา