29 ก.ย. 2022 เวลา 05:51 • ปรัชญา
🧐 หากคุณสงสัยว่าจริงๆแล้วฉันเป็นคนยังไง
เชื่อเถอะคุณไม่มีทางรู้หรอก
-เมื่อฉันอยู่ร้านเหล้า ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันทำงาน ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับผู้ใหญ่ ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับรุ่นเดียวกัน ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับคนที่ฉันสนิท ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับคนไม่สนิท ฉันก็จะเป็นอีกเเบบหนึ่ง
และที่สำคัญฉันจะเป็นคนยังไงก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่าให้คุณฟัง
..คุณเลือกที่จะเชื่อสิ่งที่คนอื่นพูด หรือเชื่อเพราะรู้จักฉันจริงๆ⁉️
..ซึ่งทุกๆที่ที่ฉันอยู่ กิริยาท่าทาง การแสดงออก
คำพูด คำจา เเละการวางตัวก็แตกต่างกันออกไป
อย่าตัดสินฉันแค่สิ่งที่คุณเห็น👀
..ถ้าคุณคิดว่ารู้จักฉันดี รู้ดีเเค่ไหนล่ะ❓
รู้ดีและรู้จริงหรือเปล่า❓
ถึงเเม้ว่าใครจะคิดยังไง ในชีวิตผ่านเรื่องอะไรมาบ้าง
ฉันคงไม่จำเป็นต้องไปอธิบายในสิ่งที่ฉันเป็นให้ใครฟัง เพราะฉันไม่จำเป็นต้องแคร์สิ่งที่ใครเขาพูดกัน
เพราะเค้าไม่ได้รู้จักฉันจริงๆ
⏸️ และเขาก็ไม่ได้มีบทบาทในการใช้ชีวิตของฉัน
🚫ไม่ใช่ครอบครัวฉัน ไม่ใช่คนที่ฉันต้องใส่ใจ✅
#รู้จักฉันเท่าที่ฉันอยากให้รู้จักก็พอ 💚♾️
โฆษณา