29 ก.ย. 2022 เวลา 08:57 • ไอที & แก็ดเจ็ต
จอแสดงผล ขนาด 135 นิ้วแบบพับได้แบบออลอินวันรุ่นแรก
รายงานจากบริษัท View Sonic ได้เปิดตัวโซลูชันจอแสดงผล LED All-in-One Direct View ขนาด 135 นิ้วแบบพับได้แบบออลอินวันรุ่นแรกของอุตสาหกรรม การออกแบบพับได้ทำให้ง่ายต่อการบรรจุและขนส่ง
Dean Tsai ผู้จัดการทั่วไปแผนก ViewSonic กล่าวว่า จากการพัฒนาชุดโซลูชันจอแสดงผล LED แบบ All-in-One เลยทำให้เราได้นำแนวคิดเรื่องการพับไปใช้กับจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งานในด้านธุรกิจต่างๆ เช่น การผลิตเครื่องฉายภาพและจอ LED เป็นต้น
กล่าวต่อว่า โซลูชั่นออลอินวันใหม่ที่มีหน้าจอพับได้ขนาด 135 นิ้ว ได้มอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่น่าทึ่ง พร้อมความสามารถในการพกพาที่มากขึ้นและประหยัดค่าขนส่ง
โดยสามารถใส่ลงในลิฟต์บรรทุกสินค้าทั่วไปและลิฟต์โดยสารขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย และขนาดบรรจุของคอนเทนเนอร์ขนส่งที่เคลื่อนย้ายได้ลดลงเกือบ 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า
และสามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจให้เช่าจอและโรงแรม รวมถึงบริการอื่นๆ ด้วยการเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานโซลูชันของเรา เราหวังว่าจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้
สำหรับ ViewSonic มีชุดที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยโมดูล LED กล่อง หน่วยควบคุมระบบ และขาตั้งแบบตั้งพื้นแบบใช้มอเตอร์ เมื่อแกะกล่องแล้ว สามารถติดตั้งทั้งหมดได้ในเวลาเพียง 10 นาที ประหยัดเวลาและแรงในการติดตั้ง
ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการกดปุ่มควบคุมเพียงครั้งเดียว ความสูงของขาตั้งสามารถปรับได้อย่างง่ายดายให้อยู่ในช่วงสูงสุด 65 ซม. และตั้งค่าความสูงล่วงหน้าได้สามแบบเพื่อนำมาใช้ใหม่ได้ง่าย รวมถึงจอแสดงผลบนล้อเลื่อนหมุนได้ 360° สามารถเคลื่อนย้ายไปรอบๆ ห้องได้อย่างอิสระ
และหน้าจอเป็นแบบ 1080p Full HD ที่มีขอบไร้ขอบขนาด 5 มม. ให้ภาพที่สว่างและใหญ่เป็นพิเศษโดยไม่ต้องมีเส้นตาราง ในขณะที่ความสว่างที่ปรับได้สูงสุดถึง 600 นิต ช่วยให้คุณเห็นทุกรายละเอียดได้ชัดเจนตลอดเวลา
ถ้าเราต่อลำโพง Harman Kardon สองตัวช่วยให้ผู้ชมของคุณได้สัมผัสประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมจริง โซลูชันที่สมบูรณ์นี้เหมาะสำหรับพิพิธภัณฑ์และนิทรรศการศิลปะที่ต้องการการจัดแสดงคุณภาพสูง พื้นที่ต้อนรับที่หรูหรา หอประชุม และพื้นที่ขนาดใหญ่อื่นๆ
built-in OS มาด้วย และ 2.4G/5G Hz Wi-Fi สำหรับการค้นหาข้อมูลผ่านเว็บเบาะเซอร์ และสามารถแชร์เนื้อหาแบบเรียลไทม์ และต่อสตรีมบนมือถือที่ใช้งานง่าย รวมถึงรองรับฟังก์ชันการแสดงเนื้อหาจากแหล่งต่างๆ
มีโหมด "รูปภาพซ้อนภาพ" ช่วยให้คุณสามารถแสดงเนื้อหาจากอุปกรณ์สองเครื่องในหน้าต่างหลักและหน้าต่างแทรก โหมดภาพต่อภาพจะแสดงภาพจากอินพุตที่แตกต่างกันสี่รายการในหน้าจอเดียว
โหมดเหล่านี้ช่วยให้ใช้งานจอแสดงผลได้อย่างยืดหยุ่นในระหว่างการสาธิตที่งานแสดงสินค้า การประชุมทางวิดีโอ หรือการทำงานร่วมกันทางออนไลน์
โฆษณา