29 ก.ย. 2022 เวลา 10:12 • การตลาด
สุดเฟียส!! เมื่อ M&M’s เปิดตัวน้องม่วง! ตัวละครใหม่ตัวแรกในรอบ 10 ปี เพื่อเป็นตัวแทน ความมั่นใจ และ เป็นตัวของตัวเอง [Update]
เรียกว่าเป็นอีกความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของวงการแบรนด์และโฆษณาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดนี้ทางแบรนด์ขนมยอดนิยมอย่าง M&M's ได้มีการเปิดตัวสมาชิกใหม่ในครอบครัวตัวละครขนมหวานพูดได้ในรอบ 10 ปี!!
โดยตัวละครที่เปิดตัวใหม่นี้มีชื่อว่า “เพอเพิล” (Purple) ซึ่งมาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่มีความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเอง เพื่อย้ำเตือนให้เราทุกคนยินดีกับสิ่งที่ทำให้เราแต่ละคนล้วนมีความแตกต่างไม่เหมือนใครนั่นเอง
สำหรับการเปิดตัวน้องม่วงครั้งนี้ ทาง M&M's ก็ได้มีการโปรโมตมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำทีเซอร์ให้คนสนใจและอยากติดตาม จนสุดท้ายปล่อยมาเป็นผลงาน MV ที่ชื่อว่า “I’m just gonna be me" หรือ "ฉันก็จะเป็นตัวฉันเองนี่แหละ" ซึ่งสามารถแสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ได้ชัดเจนสุด ๆ
1
ส่วนตัวแอดมองว่าจากความเคลื่อนไหวครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของสังคมในปัจจุบันที่ผู้คนต่างมีความหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องเพศ เชื้อชาติ และการแสดงออกต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สังคมทุกวันนี้ควรเกิดการยอมรับในทุกความแตกต่างนี้ได้แล้ว
โดยแอดเชื่อว่าเมื่อแบรนด์ที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัยอย่าง M&M's ออกมามี Movement แบบนี้ ก็จะยิ่งช่วยให้สังคมในโลกของเราคงมีการผลักดันเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องสำคัญ และช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดียิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตามหลังจากนี้แอดเชื่อว่าในผลงานโฆษณาต่าง ๆ ของ M&M's เราคงได้เห็นน้องม่วงเพอเพิลนี้ มาโชว์ความเฟียส ร่วมกับตัวละครสีอื่น ๆ แบบสนุกสนานตามสไตล์ของ M&M's อย่างแน่นอน มารอติดตามกันไปพร้อม ๆ กันนะครัชชช
ตามไปดูผลงานเปิดตัวน้องม่วงได้ที่นี่จ้า >> https://bit.ly/3SnNfOR
โฆษณา