30 ก.ย. 2022 เวลา 10:23 • ความคิดเห็น
การเริ่มต้นใช้ชีวิต พวกคุณคิดว่า เริ่มจากตรงไหน และตอนไหน ?
ฉันยอมรับตรงนี้เลยว่า ฉันเป็นคนเรื่อยเปื่อย ไม่คิดอะไรซับซ้อน ใช้ชีวิตไปวันๆ
จนวันหนึ่ง ได้เจอกับปัญหาต่างๆ และก็สร้างปัญหาเพื่อแก้อีกปัญหาหนึ่ง ไปเรื่อยๆ จนมันทับทมกันเป็นกองภูเขา ยากที่จะแก้ไขได้
ฉันเหนื่อยมากในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน มันยากไปหมด พอแก้ปัญหาหนึ่งได้ ก็จะมีปัญหาใหม่ๆ เข้ามาอีก เหมือนทดสอบเราไปเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ ฉันยังแก้ปัญหาของตัวเองไม่ได้ แต่อยากบอกทุกวันว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าท้อแท้
เคยมีอาจารย์ท่านหนึ่ง สอนไว้ว่า
ทุกเรื่องราวมีข้อดีเสมอ
อาจารย์ อนุชิต
แค่เราต้องหาข้อดีจากเรื่องที่เราเจอให้ได้ แล้วทุกอย่างมันจะง่ายขึ้น แค่เรามองบวก
ในสถานะการต่างๆ ตอนนี้ ขอให้ทุกคนสู้ ทั้งเพื่อตัวเราเอง และคนรอบข้างของทุกคนนะ
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวต่อไป ไม่ว่าจะเจออะไร คุณไม่ได้เดินอยู่คนเดียว
โฆษณา