30 ก.ย. 2022 เวลา 15:08 • การเกษตร
หญ้าไม่ใช่ศัตรู
วิธีการใช้ประโยชน์จากหญ้า หลังจากที่เราตัดหญ้าหรือถอน ไม่ขนหนี ไม่เผา ตากทิ้งไว้ไม่เกิน 1 สัปดาห์ หญ้าก็จะแห้ง สามารถนำมาคลุมพืชผักของเราแทนฟางได้ และมันจะกลายเป็นปุ๋ยให้กับพืชผักในที่สุด แถมประหยัดเงินอีกด้วย
เราไม่ควรใช้ยาฆ่าหญ้าทุกชนิด เพราะหญ้าคือเครื่องมือช่วยในการทำการเกษตร และหญ้าเป็นมิตรที่ดีกับดินของเราน้าา
เราสามารถใช้ประโยชน์จากหญ้าได้หลายวิธี ดูเพิ่มเติมในคลิปด้านล่างได้เลยจ้า
โฆษณา