30 ก.ย. 2022 เวลา 15:44 • ความคิดเห็น
ไม่น่าจะมีค่ะ
เพราะที่จริงแล้ว "ตัวเรา" ก็คือ ต้นทุนที่ถูกที่สุด และนำมาซึ่งรายได้ให้กับตัวเองได้ เราขอแชร์ตารางนี้ให้นะคะ เราได้มาจากหนังสือของคุณหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์
มันเหมือนตารางสำหรับการค้นหาสกิลลับของเราค่ะ ลองนำไปปรับใช้ เพื่อค้นหาว่า เราสามารถทำเงินจากทักษะอะไรของเราได้บ้างค่ะ
โฆษณา