30 ก.ย. 2022 เวลา 17:29 • ความคิดเห็น
คนที่เรารักมากที่สุดค่ะ นั่นก็คือตัวเราเองค่ะ คนเรามีหลายอารมณ์ ความรู้สึก
 
แต่ในช่วงที่เราขาดความเข้มแข็ง กำลังใจ เรายิ่งต้องให้พลัง และกำลังใจตัวเอง
 
กลับมารักตัวเองให้มากขึ้น ถ้าเรารักตัวเองมากพอ เราจะไม่พาตัวเองไปทุกข์ เศร้า เหงา ซึมค่ะ
จงเป็นผู้ตื่นรู้ อยู่กับปัจจุบัน กอดตัวเอง บอกรักตัวเองบ้างก็ได้นิค่ะ
บอกตัวเองว่าสู้โว้ย แล้วลุยต่อเลยค่ะ จงเป็นไฟที่โชติช่วง
ไม่ว่าเหตุการณ์ อะไร หรือใครทำให้คุณอ่อนแอ จงเอาชนะมัน โดยการเอาชนะใจตัวเอง และปลุกไฟในตัวเองให้ได้ตลอดเวลาค่ะ เข้มแข็งนะค่ะ ส่งพลังให้ค่ะ สู้โว้ย💪
โฆษณา