1 ต.ค. 2022 เวลา 01:01 • อาหาร
หนังสือ e book เล่มนี้จะพูดถีงการทำร้านอาหารผ่านระบบ Delivery
1
ในยุค digital ได้รวบรวมจากประสบการณ์จริง และข้อมูลที่อ่านแล้วเอาไว้เป็นพี่เลี้ยงคนที่อยากทำร้านอยากเปิด เข้าระบบ Delivery
ต้องทำอะไร ขั้นตอนกี่วันทำการ ทำอะไรบ้าง เรามองเราในสภาวะแบบไหนเราจะไปต่อหรือเราจะปรับวิธีการแบบใหม่ ลองอ่านแล้วมีบททวนสิ่งที่เรา เป็นอยู่
http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODE4NjQ4OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMTkzNiI7fQ
โฆษณา