1 ต.ค. 2022 เวลา 06:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
แอฟริกากลายเป็นทวีปที่มียอดการใช้งานคริปโตเกือบมากที่สุด โดยมีรายงานเผยว่าผู้คนในทวีปแอฟริกา มีการใช้แพลตฟอร์ม p2p สำหรับเทรดคริปโตสูง👉🏻 ส่วนใหญ่จะเป็นการทำธุรกรรมของผู้คนในทวีปนี้ก็จะเป็นการทำธุรกรรมจำนวนเล็กน้อย ต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์ การทำธุรกรรมมากกว่าภูมิภาคอื่น บทบาทของการค้าปลีกจะชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อเราดูจำนวนการโอนแต่ละครั้ง”
การโอนเงินระหว่างกันในทวีปแอฟริกาส่วนใหญ่จะนำคริปโตมากช่วยกว่า 95% ประชาชนในทวีปใช้คริปโตสำหรับการโอนเงิน และใช้เว็บเทรด p2p คิดเป็น 6% 🚀
💬ด้านนักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตในรายงานว่า “ไนจีเรียจำกัดการใช้ naira เพื่อซื้อ crypto ในปี 2021 เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการหลอกลวงและการหลีกเลี่ยงภาษี และด้วยเหตุนี้ ผู้คนจำนวนมากจึงเริ่มซื้อขายแบบ peer-to-peer”
อินเดียยังรายงานว่ามีการใช้การแลกเปลี่ยนแบบ P2P เพิ่มขึ้นหลังจากที่ธนาคารกลางอินเดียยังคงมีท่าทีเชิงลบต่อการใช้ crypto ทำให้ธนาคารสถาบันไม่สามารถขยายบริการไปยังตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้🌐
ที่มา : beincrypto
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
👉🏻สมัคร OKX รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 20%
👾 สมัคร pionex บอทเทรดรับส่วนลด 20%
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา