1 ต.ค. 2022 เวลา 05:47 • ยานยนต์
BMW X KITH i4 M50 IN VITALITY GREEN - An exclusive color for the Kith collection
1
การ collaboration ครั้งที่สองของ BMW และ KITH แบรนด์จาก New York ของ Ronnie Fieg ผู้คลั้งไคล้และสะสม BMW รุ่นเด็ด ๆ เอาไว้หลายคัน และการร่วมมือกันครั้งนี้คือ BMW i4 M50 ตกแต่งสีพิเศษ Vitality Green ที่จะมีจำนวนเพียง 7 คันเท่านั้น และยังมีเสื้อผ้า collection พิเศษวางจำหน่ายพร้อมกันอีกราว 51 ชิ้น โดยใช้สี Vitality Green รวมถึงสี Caramel Merino ซึ่งเป็นสีพิเศษของ BMW Individual สำหรับตกแต่งภายในรถคันนี้
ก่อนจะพูดถึง BMW i4 M50 เราขอแนะนำรถคลาสสิคคันข้าง ๆ ก่อน นี่คือ 1972 BMW 1602 Elektro by Ronnie ซึ่งมันถูกเปิดตัวครบ 50 ปีพร้อม ๆ กับ M Division เดิมมันคือรถที่ใช้พลังงานจากไฟฟ้าคันแรกของค่าย มันถูกใช้ในการขับแข่งขันระยะไกล และถูกเลือกใช้เป็นรถใช้งานในการแข่งขัน 1972 Olympic Games ใน Munich และวันนี้มันถูกเลือกขึ้นมาเป็นตัวแทนฝั่ง Vintage ของ collaboration พิเศษ ซึ่งนอกจากสีเขียวเฉพาะตัวแล้ว สังเกตโลโก้ BMW ยังถูกเปลี่ยนตัวอักษรเป็น KITH อีกด้วย เตรียมนำออกประมูลคู่กับ i4 M50 อีกหนึ่งคัน
ด้าน BMW i4 M50 ก็ผ่านการตกแต่งให้มีความน่าสนใจหลายจุด โดยเฉพาะภายในที่ใช้สี Caramel Merino เพิ่มโลโก้ที่เกิดจาก laser สลักลงไปบนคอนโซล เช่น "Kith Exclusive Edition" "Elektro-Auto" รวมถึงการปั้มโลโก้ KITH บนที่พักแขน
แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงไม่มาก แต่ก็ถือเป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บสะสม เพราะมันมีเพียง 7 คันในโลก โดยหนึ่งในนั้นจะถูกขายผ่านการประมูลกลางเดือนตุลาคมนี้
โฆษณา