1 ต.ค. 2022 เวลา 08:22 • ไลฟ์สไตล์
การนินทาก็คือการแสดงความคิดเห็นในมุมมองของคนคนนั้นในอีกแง่มุมหนึ่งซึ่งจะผิดหรือถูกก็ได้..ถ้าเราสามารถบอกเขาได้ก็บอกไปเลยก็ได้ในสิ่งที่เขาพูดออกมาที่ไม่ถูกต้อง..หรือถ้าเราไม่รู้ว่าจริงหรืิเท็จเราก็เงียบก็ไม่เป็นไรแล้วเปลี่ยนเรื่องคุย..แต่ถ้าคนที่นินทาเป็นคนที่เราไม่รู้จักเราก็ไปเล่าให้คนที่เรารู้จักฟังก็ได้..หรือจะปล่อยผ่าน ไม่สนใจก็ไม่ต้องเอาเรื่องคนอื่นมาใส่ใจ
โฆษณา