1 ต.ค. 2022 เวลา 10:43 • ความคิดเห็น
ไม่แปลก เราเรียนจบ ยังไม่มีเครื่องสำอางค์สักชิ้น ตอนเรียนไม่คิดแต่งหน้า แต่งตัวเลย พึ่งมาหัดแต่งหน้าตอนอายุ25 มีลิปสติกแท่งแรก
แต่เราเข้าผับนะ เข้าไปฟังเพลง ด้วยเสื้อยืด กางเกงธรรมดา ตอนกลางวันชุดไหน ก็ไปมันชุดนั้นแหละ ไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยน หน้าผมก็ไม่ทำ
คนเรามันเป็นสไตล์ไหน ก็แบบนั้นแหละ จะไปเทียบกับคนอื่นทำไม มันไม่แปลกสักหน่อย ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสวย ถ้าเราไม่ได้มีความคิดอยากจะสวย เหมือนคนอื่น
โฆษณา