1 ต.ค. 2022 เวลา 12:08 • ไลฟ์สไตล์
🚶บันทึกการเดินทาง ถนนหมายเลข 6
Day1วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.2565
ครบรอบ 1 ปี พอดีกับการสิ้นสุดการเดินทาง หรือการเกษียณราชการ ยังถูกเชิญไปงานเลี้ยงเกษียณราชการ ปฏิเสธไป 1 งาน ก็มีอีกงานเข้ามา แต่ก็ไปด้วยความเต็มใจ ข้อดีของการเกษียณคือ ไม่มีอะไรในหัว อยากทำอะไรก็ได้ทำ ชีวิต Amazing ทุกวัน🥰
เริ่มแต่ ตื่นเช้า ไปออกกำลังกายกับชมรมผู้สูงอายุ ไปทันรำไม้พลอง🧎กับ Line Dance💃สนุกสนานมาก 😄ไม่นานฝนก็เทลงมา 🌧️แต่ก็ได้เหงื่อ😄
รำไม้พลอง
line dance
ระหว่างนั้นก็ไลฟ์สดไปด้วย พาเพื่อนๆออกกำลังกาย ฝนตกหลบฝนที่ศาลา ก็เลยยืดเหยียดด้วยwell balance เพื่อนๆที่เห็นเราทำก็ทำด้วย เราก็เลยแจงสรรพคุณของการทำwell balance 14 ท่า รวมโยคะ ไทเก๊ก ไทชิ เข้าด้วยกันได้พลังลมปราณ สมาธิ ความคล่องตัว ลดการปวดเข่า เพื่อนๆชอบใจใหญ่👩‍❤️‍👩
ฝึกหายใจที่ถูกวิธีโดยหายใจเข้าออกลึกๆ
ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ
หลังจากเสร็จนำชมจ.นราธิวาส😄
เขื่อนท่าพระยาสาย
เขื่อนท่าพระยาสายนราธิวาส สวยงามสมองโปร่งโล่งสบาย มองดูน้ำสุดลูกหูลูกตา สุขใจจริงๆ
โรงเจที่ศาลเจ้าโกวเล้งจี่
เสร็จจากนั้นไปทานเจที่โรงเจ 😄อิ่มบุญด้วยกันนะคะ🙏 กลับบ้านแต่งตัวเข้าสำนักงาน นัดตัวแทนใหม่เรียนรู้ออนไลน์ เข้าโปรแกรมของบริษัท น้องเค้าเก่ง เรียนรู้ไว การขายแบบ digital เหมาะกับคนรุ่นใหม่จริงๆ new gen
สอนงานตัวแทนใหม่
เสร็จสิ้นต่อด้วยการไปงานเลี้ยงเกษียณ ค่ำนี้มีเรียนสมาธิทางzoomกับแม่ชี ที่สนิทกัน จัดเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ผู้รู้บอกว่าเกษียณแล้วควรเขียนบันทึก ลองดู จะเห็นว่าก็ไม่ได้ว่างสักเท่าไร มีวามสุขกับการเก็บผลไม้ข้างรั้ว ตักลูกน้ำและไรแดงให้อาหารปลากัดสวยงาม ไม่ต้องคิดเยอะ ทำไรที่มีความสุขทำเลย อย่าแคร์อะไรมาก ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อนเป็นพอ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ทุกวัน จงทำตัวเป็นผู้มีประโยชน์ ท่านพุทธทาสภิกขุกล่าวไว้🥰
#is.nursechanel
โฆษณา