1 ต.ค. 2022 เวลา 20:41 • ความคิดเห็น
5555..😆😃คิด..กำลังคิดกลับไปตอนช่วงวัย20กว่าๆ…อืมมม..🤔🤨..รู้สึกว่าช่วงนั้นโครตจะยุ่ง..ยุ่งจนไม่ได้คิดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้..😏..เพื่อนๆชอบชวนไปนั่งตลอด..ไปบ้างไม่ไปบ้าง..ปฏิเสธเป็น..เพื่อนมันชอบว่าๆเด็กว่ะ..กลับไปกินนมแม่เลยไป..&@฿?;(..สาระพัดของการถากถาง..แต่ฉันไม่สนใจเพราะรู้ว่าเราเป็นเรา..กลับบ้านดีกว่า..ฉันเป็นคนไม่ดื่มของเมานะไม่สูบด้วย..😅แต่ก็ไปนั่งกับเพื่อนได้เช่นกัน..555😄(ที่เข้าก็ไปเปิดหูเปิดตาว่ามันเป็นอย่างไรก็เท่านั้นคะ)..พอถึงวัยทำงานก็โดนเพื่อนที่ทำงานชวนดื่มไวน์..รองจิบๆ
ก็แค่นั้น..ก็ไม่ดื่มอยู่ดีคะ..จริงๆแล้วไม่ต้องคิดอะไรเลยฉันไม่เคยมองเรื่องนี้มาเป็นปัญหาเลยคะ..ส่วนเรื่องแต่งตัวไม่เป็นก็ไม่ได้คิดอะไรเช่นกันคะ..เพราะสักวันหนึ่งคุณอาจมีแรงบันดาลใจจากใครสักคนนึง..คุณอาจมีอารมณ์ที่อยากจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ได้นะคะ..จงเป็นตัวของตัวเองมีความมั่นใจเมื่อไหร่..เมื่อนั้นความน่ารักมันจะมีออร่าที่แฝงอยู่ในตัวมันจะมีเสน่ห์..ลับๆที่เกิดขึ้นกับคุณได้นะ..เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ..อย่าไปคิดมากเลยคะ..☺️😊😆😃😄…สรุป..นี่เราตอบน้องเค้าแล้วรึยังเนี่ย🙄..ตอบแบบง่วง..ง่วง..🥱😁
2
โฆษณา