1 ต.ค. 2022 เวลา 23:46 • ความคิดเห็น
ทุกคนคิดว่าคนหนึ่งคนจะชอบใครสักคนได้นานแค่ไหนกันน่ะ สำหรับเรา เราเคยผ่านประสบการณ์แอบชอบเพื่อนคนนึงในห้องตอนนั้นเรารู้สึกว่า เห้ย!มันดีน่ะ ได้มองเค้าตลอดเวลา หาโอกาสอยู่ใกล้เค้าได้ง่าย โดยที่เค้าเองก็ไม่ต้องมาสงสัยอะไรเรา แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่แสดงความรู้สึกได้ชัดเจนทำให้เค้ารู้ว่าเราชอบมาโดยตลอด จนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านเราสารภาพรักกับเค้าไปตอนแรกก็บอกเค้าไปว่าจะจีบ แต่พอผ่านไปไม่ถึง2เดือนเค้าก็มีแฟนใหม่ โดยที่เพื่อนเรารู้กันทั่งห้องแต่เราดันรู้เป็นคนสุดท้าย
อยากถามว่า ทุกคนจะรู้สึกยังไง
โฆษณา