2 ต.ค. 2022 เวลา 00:32 • ข่าวรอบโลก
สาวรัสเซียนี่มันแน่นอนจริงๆ
พารู้จัก Sofia Gorshkova นักกีฬากระโดดไกลชาวรัสเซีย ที่กำลังโด่งดังจนเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์
5
เพราะนอกจากฝีมือแล้วอีกเรื่องที่ยืนหนึ่งเลยก็หนีไม่พ้นความน่ารักนี่แหละ !!
1
ถ้าใครที่เล่น Facebook และได้ติดตามเพจข่าวกีฬาบ้างก็คงจะต้องเห็นผ่านตามาบ้างแน่ๆ กับนักฬากระโดดไกลสาวคนหนึ่ง ปฎิเสธไม่ได้ว่าจุดเด่นแรกหลังจากที่เราเห็นและรู้สึกเลยก็คือ ความน่ารักของเธอคนนี้
4
แต่ถึงเธอจะน่ารักขนาดไหน เพจกีฬาเหล่านั้นก็ดันไม่ลงข้อมูลอะไรของเธอให้พวกเราได้รู้หรือไปติดตามเธอต่อเลย .. มาครับ วันนี้ผมจะพาไปรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้นกัน
1
คุณนักกีฬากระโดดไกลคนนี้เธอมีชื่อว่า Sofia Gorshkova (โซเฟีย กอร์ชโกวา) คุณโซเฟีย วัย 17ปี เป็นชาวรัสเซียโดยกำเนิดและปัจจุบันเธอก็เป็นหนึ่งในนักกีฬาดาวรุ่งชุดอายุไม่เกิน 18ปี
1
คุณโซเฟียเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2005 ตามข้อมูลที่ได้จาก World Athletics ระบุว่า คุณโซเฟีย มีส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม
สถิติที่ดีที่สุดของ คุณโซเฟีย คือ การกระโดดไกลที่ 5.89 เมตร และ วิ่ง 200 เมตร ด้วยเวลา 26.08 วินาที
คุณโซเฟีย ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาดาวรุ่งชาวรัสเซียในรุ่นอายุไม่เกิน 18ปี และปัจจุบัน คุณโซเฟีย ก็ออกมาบอกว่า ตอนนี้เธอเตรียมตัวที่จะไปลงในรุ่นอายุไม่เกิน 20ปี แล้ว
2
เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต
เรื่องราวที่ทำให้ คุณโซเฟีย เริ่มเป็นที่รู้จักและกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก (ต้องใช้คำว่าทั่วโลกจริงๆ) เริ่มมาจากงานแข่งกีฬาที่รัสเซีย เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา
ในงานแข่งนั้น คุณโซเฟีย ได้ลงแข่งกระโดดไกลในรุ่นอายุไม่เกิน 18ปี และในงานดังกล่าวก็มีการบันทึกเทป,ถ่ายคลิป และไปลงใน Youtube : bluetvsports ที่มียอดติดตามกว่า 2.2 แสนบัญชี
หลังจากที่คลิปของ คุณโซเฟีย ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ไม่นาน คุณโซเฟีย ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก และด้วยพลังโซเชียลก็ทำให้มีคนนำชื่ออินสตาแกรมของ คุณโซเฟีย ออกมาเปิดเผย
จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ คุณโซเฟีย ก็มีมากกว่า 37,000 บัญชีเลยทีเดียว (จากหลักพันกว่าๆ)
นอกจากชีวิตในสนามกีฬาแล้ว คุณโซเฟีย ยังมีอีกมุมหนึ่งนั้นคือ การถ่ายแบบ .. คุณโซเฟียถือเป็นอีกหนึ่งนางแบบวัยรุ่นที่น่าจับตามอง
1
มีการเปิดเผยออกมาว่า แค่งานถ่ายแบบเพียงอย่างเดียวก็ทำเงินให้กับ คุณโซเฟีย รวมกันไปแล้วกว่า 30 ล้านบาทเลยทีเดียว
1
ส่วนใครที่อยากรู้จักคุณโซเฟียมากขึ้น ผมจะทิ้งลิงค์อินสตาแกรมของเธอไว้นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา