2 ต.ค. 2022 เวลา 05:14 • ท่องเที่ยว
ไม่ว่าจะท่องเที่ยวได้มากมายเพียงใด ไม่ว่าจะไปที่ไหนของมุมโลก
เราก็ต้องพักผ่อนกายเสมอ
ในแต่ละวัน
มันจึงสำคัญและควบคู่กัน
การเดินทางจะมาพร้อมกับประสบการณ์
การเปิดโลกของเรา
สิ่งที่ไปพบเจอ ผู้คน สถานที่
แม้กระทั่งซอยอีกซอยหนึ่งข้างๆบ้านเรา
ที่เรายังไม่เคยเดินเข้าไปเลยซักครั้ง
แล้วถ้าเราลองเดินเข้าไปดูซักครั้ง
ก็คงจะเปรียบได้กับแบบนั้น
แตกต่างความงดงาม ธรรมชาติในที่นั้นๆ
ดวงตาที่เห็น การเดินทาง
สุข ทุกข์ ชีวิต สัจธรรม
โฆษณา