2 ต.ค. 2022 เวลา 05:40 • ความคิดเห็น
ตำแหน่งทำให้เรามีบทบาท หน้าที่และตัวตนโดยอัตโนมัติ ซึ่งมันทำให้รู้สึกมีคุณค่าในการใช้ชีวิตต่อไป แต่ถ้าจะให้ดีกว่าหากเราเริ่มจากการรู้สึกมีคุณค่าเมื่อเราได้ทำหน้าที่จากตัวตนของเราโดยไม่เริ่มจากตำแหน่งก่อน แล้วมีคนมากำหนดตำแหน่งให้ภายหลังตามสื่งที่เราทำ น่าจะเป็นคุณค่าที่ยั่งยืนมากกว่าครับผม
โฆษณา