2 ต.ค. 2022 เวลา 15:30 • ปรัชญา
... อย่าปฏิเสธเสียงเตือนจากตัวเอง ...
หลายต่อหลายครั้งคนเรามักจะปฏิเสธเสียงเตือนจากตัวเองเพียงเพราะมันแตกต่างหรือขัดแย้งจากความเป็นจริงในปัจจุบันที่เรากำลังเผชิญอยู่ แต่เชื่อหรือไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วเสียงเตือนเหล่านั้นกลับเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ โดยการแจ้งเตือนผ่านจิตใต้สำนึกลึกๆของตัวเราเอง ... ลองหยุดคิดและฟังเสียงเตือนนี้กันซักนิดเผื่อว่าเราอาจจะค้นพบทางออกหรือคำตอบของปัญหาที่เรากำลังตามหามานาน ...
และเสียงเตือนที่เป็นเหมือนเสียงสะท้อนที่เราอาจเคยมองข้าม มันอาจจะกลายเป็นเสียงที่สำคัญเกินกว่าที่เราจะปฏิเสธมันก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าปฏิเสธสิ่งที่ตัวเราเรียกร้องเพียงเพราะความแตกต่างที่เราวัดมาตรฐานจากสังคมหรือคนรอบตัว โดยไม่ได้คำนึงถึงสิ่งที่ตัวเราต้องการจริงๆ อย่าปล่อยให้เสียงของใครดังกว่าเสียงเตือนจากตัวเราเอง
อย่าปฏิเสธเสียงเตือนจากตัวเอง
โฆษณา