4 ต.ค. 2022 เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
ไม่มีทางที่ผิดหรือทางที่ถูกเราทำทุกสิ่งในมือเราให้ดีที่สุดอย่างสุดความสามารถ
ทำปัจจุบันของเราให้ดีที่สุดแล้วเราจะได้รับรู้ถึงความสุขความต้องของเรา
ไม่ต้องแคร์คนให้ปวดหัว เวลาเรามีความทุกข์ใจเขาก็ไม่ได้ทุกข์กับเราสักหน่อยเน้อ
จงเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีสุด ๆ เราจะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ในแบบของเรา จงมีความรักภูมิใจในตัวเอง
จงเดินตัวตรงด้วยความมั่นคงด้วยใจที่เข้มแข็งค่ะ
โฆษณา