4 ต.ค. 2022 เวลา 04:48 • ความคิดเห็น
โปรแกรมนี้น่าสนใจมากๆ ค่าา... 🤩
แต่ทว่า ทุกประสบการณ์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะด้านดี ด้านหม่น รึเคยทำร้ายความรู้สึกของเรา
1
ทั้งหมดนั้น ล้วนผสมผสาน เป็นประสบการณ์ที่หล่อหลอมให้เป็นตัวเราในวันนี้
และเราเอง ก็เป็นอีกคนนึง
ที่เชื่อในประโยคที่ว่า
'สิ่งใดเกิดขึ้น สิ่งนั้นดีเสมอ'
การยอมรับ & ให้อภัยทั้งตัวเอง และคนที่เคยผ่านมาสร้างรอยแผลในความทรงจำ
น่าจะเป็นการเติบโตภายในของตัวเราเองด้วยนะคะ
ส่วนตอนนี้ กำลังอัพสกิลตน ในการคิด~กล่าวคำขอบคุณ ...
ทั้งเหตุการณ์ & ผู้คนที่เคยสร้างเรื่องราว & ความรู้สึกไม่ดีกับตัวเรา
สำหรับตัวเองแล้ว คิด ( เอาเอง ) ว่า การรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริง ต่อสิ่งที่เคยทำร้ายตัวเอง
ช่างเป็นอะไรที่ ... เจ๋งชะมัดเลย ว่ามั้ยละคะะ..? ☺️
1
โฆษณา