4 ต.ค. 2022 เวลา 01:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
Luna ล่าสุด ชุมชน Terra Classic เสนอแนวคิด Repeg หวังราคาเหรียญLunc พุ่งกลับ1บาท
ชุมชน Terra Classic เสนอแนวคิด Repeg สำหรับ USTCสิ่งนี้มันจะทำไห้ราคา บินได้ไกลแค่ไหน?
สมาชิกสามคนของ ชุมชน Terra Classicได้เขียนความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการบรรลุการกำหนดพิกัดซ้ำสำหรับ USTC และ LUNC
สมาชิกของชุมชน Terra Classic กำลังเสนอแนวคิดในการปรับโครงสร้าง USTC ของ Terra Classic ผ่านการสร้างโทเค็นอัลกอริธึม fungible token, USTN
ซึ่งค้ำประกันโดยทุนสำรองแบบกระจายศูนย์ในขั้นต้นของ BTC (60%) และ LUNC มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (ตัวแปร) ได้รับการปกป้องโดยระบบควบคุมทุน Terra (ที่ได้รับการปรับปรุง)
ตามข้อเสนอ USTN จะถูกจัดประเภทไม่ใช่ stablecoin แต่เป็นโทเค็น AFT Algorithm fungible token จำนวน 504 พันล้าน LUNC จะถูกสร้างขึ้นในอุปทานใหม่
ซึ่ง 49% หรือ 251 พันล้านจะเข้าสู่แหล่งรวมของชุมชน ผู้ใช้ USTN นอกบัญชีดำจำนวน 253 พันล้านคน ข้อเสนอระบุว่าจะมีการส่ง USTN ให้กับผู้ถือ USTC ในปัจจุบัน
ข้อเสนอยังคงอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้นและจะต้องได้รับการโหวตจากฝ่ายปกครอง
คำถามยังคงมีอยู่ว่าข้อเสนอสามารถทำไห้เหรียญบินได้ไกลแค่ไหน แม้ต้อนกลุ่ม Terra หรือชุมชน Terra Classic ได้ผ่านข้อเสนอการลดหย่อนภาษี 1.2% ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อลดอุปทานของ LUNC 6.9 ล้านล้าน
ให้เหลือประมาณ 10 พันล้าน เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ระบุการสนับสนุนแผนโดยประกาศกลไกการเบิร์นเพื่อเบิร์นค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดบนสปอต LUNC
และคู่การซื้อขายมาร์จิ้นโดยส่งไปยังที่อยู่เบิร์น LUNC
สำหรับบุคคลที่สูญเสียเงินหลายล้านดอลลาร์จากเหตุการณ์ที่ Terra LUNA พัง ผลกำไรอาจจะไม่ช่วยบรรเทาได้มากนัก แต่มันอาจจะยังคงเป็นอะไรบางอย่างมากกว่าไม่มีอะไรเลย
ดังนั้น แนวคิดของข้อเสนอในการสร้างอุปทานใหม่จำนวน 504 พันล้าน LUNC อาจไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ประการที่สอง การใช้ Bitcoin เป็นหลักประกันอาจเป็นปัญหาอื่นที่ต้องโต้แย้ง
ข้อเสนอระบุว่า USTN จะถูกค้ำประกันโดยทุนสำรองแบบกระจายอำนาจ โดยเริ่มแรกเป็น BTC (60%) ประการที่สาม การสร้างความไว้วางใจกลับในโทเค็น USTN ที่เสนออาจใช้เวลาสักครู่ ร
ะบบนิเวศของ Terra ล่มสลายในเดือนพฤษภาคมหลังจาก UST depeg ซึ่งนำไปสู่มูลค่าที่ถูกลบไป 60 พันล้านดอลลาร์ และในขณะที่ Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง Terra
ปฏิเสธที่จะหลบหนี Interpol ได้ออก "หมายแดง" สำหรับการจับกุมของเขาหลังจากมีรายงานว่าเขาไม่ได้อยู่ในสิงคโปร์ ดังนั้นจึงต้องรอดูกันต่อไปว่าแผนการที่เสนอเพื่อตอกย้ำ USDC Stablecoin
อาจออกมาเป็นอย่างไร
โฆษณา