3 ต.ค. 2022 เวลา 22:32 • ความคิดเห็น
เราจะรู้ได้ยังไงคะ ว่าตอนนี้เราเป็นตัวของตัวเองอยู่หรือเปล่า ?
คำถามนี้ถูกลบ
จากประสบการณ์ที่เคยรู้สึกเหมือนกันค่ะ
  • 1.
    ไม่รู้สึกอึดอัด มีความสุข
  • 2.
    ยิ้มได้โดยธรรมชาติ แบบที่ไม่ต้องฝืน
  • 3.
    กล้าทำในสิ่งที่เราอย่ากทำ
  • 4.
    ไม่ต้องมานั่งคิดมากกับเรื่องที่แสดงออกไปหรือพูดออกไป
  • 5.
    ถ้าเราเป็นตัวของตัวเองจะไม่มีคำถามว่า ตอนนี้เราเป็นตัวของตัวเองมั้ยเกิดขึ้นมา เพราะถ้าเราเริ่มรู้สึกสงสัย แสดงว่าเราเริ่มจะไม่เป็นตัวของตัวเองแล้วบางสิ่งบางอย่างที่เราทำเริ่มหายไป หรือไม่กล้าแสดงออกมา
โฆษณา