4 ต.ค. 2022 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
การรู้จักปล่อยวางและการรู้จักรักตัวเองค่ะ เมื่อเรารู้จักปล่อยวางเราจะเข้าใจได้ว่า เมื่อทุกอย่างมันจบลง คนสองคนหมดรักและเลิกลากันไปแล้วต่างก็ต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตใหม่ และเราก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไปและยังคงต้องอยู่กับตัวเองต่อไป ดังนั้นเราจึงต้องรู้จักรักตัวเองให้มาก เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าใครหรืออะไรก็ไม่สามารถอยู่กับเราไปได้ตลอด นอกจากตัวของเราเอง
โฆษณา