4 ต.ค. 2022 เวลา 13:50
Blog ที่ 96 (03-10-22) เขียนสรุปประเด็นวิธีการสื่อสารเล่าเรื่องจากที่อ.ต้นสรุปท้ายคาบวันนี้
วันนี้อาจารย์ได้สรุปเกี่ยวกับรายวิชา การที่ให้ทำ Blog ในเเต่ละวันนั้น เป็นการทำให้เรานึกถึงความคิดที่ฟุ้งซ่าน โดยเราจะได้สรุปเนื้อหาสำคัญๆต่างๆ ของเเต่ละหัวข้อมาเขียนในเเต่ละ blog ส่วนในเรื่องของการสื่อสาร ไม่ว่าเราจะทำวิจัยหรืองานอะไรก็ตาม การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะการสื่อสารเป็นสิ่งที่สื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจในสิ่งที่เราจะสื่อ ถ้าอีกฝ่ายไม่เข้าใจในสิ่งที่เราที่สื่อสารไป เราก็จะทำงาน คุยกันไม่รู้เรื่อง
โฆษณา