4 ต.ค. 2022 เวลา 14:13 • ความคิดเห็น
เราจะรู้ได้ยังไงคะ ว่าตอนนี้เราเป็นตัวของตัวเองอยู่หรือเปล่า ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลองกลับมาคิดทบทวนว่าสิ่งที่เราทำลงไปเราเป็นอย่างไร หากสิ่งที่เราทำเเล้วรู้สึกสบายใจ ไม่อึดอัดไม่ต้องระเเวงไม่ต้องกังวลว่าใครจะคิดอย่างไรเเละเรามีความสุขกับมันเป็นธรรมชาติเเละมีความสุขกับมันจะทำให้เรารู้เลยค่ะว่าเราชอบอะไรเเละสื่อสารกับสิ่งนั้นในเเบบที่เป็นเราอยู่หรือปล่าว ตรงกันข้ามสิ่งที่เราทำเเล้วรู้สึกอึดอัดหรือไม่เป็นธรรมชาติ ต้องคอยระแวงหรือกลัวสายตาคนอื่นที่มองมา เพื่ออยากที่จะมีตัวตนในสังคมเหล่านั้น มันคงเหนื่อยน่าดู จงเบ่งบานในเเบบที่เป็นเราเเละสวยงามในเเบบของเรานะคะ
1
โฆษณา