5 ต.ค. 2022 เวลา 15:08 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณทำดีกับเขาแต่เขาไม่เห็นค่า คุณจะโกรธเขาไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่โกรธค่ะ ในเมื่อถ้าเราทำดีกับเขาโดยไม่หวังผลหรือหวังประโยชน์อะไรจากเขา เราเพียงแค่อยากให้เขามีความสุข สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้เรา เขาสามารถไว้ใจเราได้ ถ้าเขาจะไม่เห็นค่าในความตั้งใจในความดีของเราแล้ว ก็ไม่มีอะไรให้โกรธกัน เพราะเราทำดีได้กับทุกคน และใช่ว่าทุกคนจะไม่เกลียดเรา และเห็นค่าในความดีของเรา😊
โฆษณา