5 ต.ค. 2022 เวลา 15:14 • ความคิดเห็น
ถ้าตัดเรื่องเงินออกไป เราต้องการคือ 1.ครอบครัวที่สมบูรณ์ เรามีความฝันว่าอยากได้ครอบครัวที่น่ารักเหมือนครอบครัวทั่วๆไป เห้อ แต่มันก็แค่ความฝัน
2.สุขภาพ เราอยากให้คนที่เรารักมีสุขภาพที่ดี ขอให้เขาอยู่กับเราไปนานๆ(คนที่เรารักในที่นี้หมายถึง แม่ น้องฯ)
3.อยากได้ความรักที่มาจากรักที่แท้จริง รักที่จริงใจ จริงใจโดยที่ไม่หวังอะไรจากเรา จะมีมั้ยนะ..
โฆษณา