5 ต.ค. 2022 เวลา 19:41 • ความคิดเห็น
ผมไม่เคยคิดว่าตนเองเก่งเลยถึงจะมีคนชมมากมายเพราะคิดเสมอว่าคนเก่งกว่าเรามีเยอะแยะ
1
ส่วนตัวเป็นคนชอบทำงานกับคนเก่งๆ อยากร่วมงานกับคนเก่งๆเพราะมันท้าทาย สนุก ได้ทำงาน ได้พูดคุยกับคนเก่งๆ ทำให้เราเก่งขึ้นไม่มากก็น้อย
ทุกคนมีความเก่งในตัวแต่ไม่มีใครเก่งทุกด้าน
การยอมรับว่าตนเองไม่เก่งแสดงว่าเรายังมีโอกาสเก่งได้
แต่ถ้าคิดว่าเก่งแล้วเราจะปิดกั้นตนเองจากโอกาสรอบตัวทันที
โฆษณา