6 ต.ค. 2022 เวลา 08:33 • ข่าว
ด่วน! คนร้ายก่อเหตุกราดยิง เด็กเล็ก ครู ชาวบ้านตาย มากกว่า 30 ศพ สุดท้ายยิงตัวตาย
ด่วน! คนร้ายก่อเหตุกราดยิง เด็กเล็ก ครู ชาวบ้านตาย มากกว่า 30 ศพ สุดท้ายยิงตัวตาย และคนร้ายยัง เคยเป็นอดีต ส.ต.ท.ติดยา และถูกให้ออกจากราชการ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนฆ่าเด็กเล็ก ครู ในศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ และขับรถไล่ชน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตหลายมากกว่า 30 ศพ
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4 และโฆษกภูธรภาค 4 กล่าวว่า ได้รับรายงานจากตำรวจในพื้นที่ ว่า เกิดเหตุ อดีต ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ ถูกให้ออกจากราชการเพราะพัวพันยาเสพติด เช้าวันนี้ถูกเอาตัวไปขึ้นศาลตอนบ่ายมาก่อเหตุยิง คาดว่าเกิดความแค้น ก่อเหตุใช้มีดและปืนฆ่าเด็กเล็ก ครู ในศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จงหนองบัวลำภู และขับรถไล่ชน
เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 30 ศพ และบาดเจ็บจำนวนมาก ชปพ.หนองบัวลำภู กำลังเข้าปฏิบัติการ คนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนี โดยรถกระบะะวีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 6กธ 6499 กทม
เบื้องต้น ตำรวจในพื้นที่ แจ้งว่า เนื่องจากตอนนี้ไม่รู้คนร้ายหลบหนีไปทางไหน จึงขอให้ทุกคนระมัดระวัง และใครพบเจอรถพยาบาลช่วยหลบทางด้วยนะครับ ตอนนี้รถพยาบาลกำลังออกไปรับคนเจ็บ คนร้ายใช้รถกระบะวีโก้ 4 ประตู สีขาว มีรอยเชียวชนด้านหน้า หลบหนีใครพบเจอระมัดระวังด้วยครับ คนร้ายยังก่อเหตุมาเรื่อยๆตามเส้นทาง
ต่อมาเวลา 14.55 น.ที่ผ่านมาพบกว่าคนร้ายได้ขับรถกลับบ้านได้ยิงลูกเมียพร้อมตัวเองเสียชีวิตแล้ว
โฆษณา