6 ต.ค. 2022 เวลา 10:35 • ดนตรี เพลง
ความเศร้านั้นก่อเกิดขึ้นภายในจิตใจอยู่เสมอทั้งยังกัดกินพลังงานในการใช้ชีวิตของเรา เรารู้สึกเหนื่อยอยู่เสมอ จิตของเรานั้นมันเป็นนายของร่างกายบางครั้งการนอนบนเตียงใส่หูฟังและหลบหนีออกจากช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้นไม่ใช่การกระทำที่ผิดเลยสักนิด พักสักหน่อยมั้ย แล้วมาฟังเพลงกัน
ผมได้ทำ Playlist ไว้ใน Spotify
ก็หวังว่าทุกคนจะมีผมและเพลงเป็นเพื่อนนะ
หากคุณไม่มีใคร ไม่เป็นไร ก็แค่แวะมาฟังผมก่อน
โฆษณา