6 ต.ค. 2022 เวลา 11:17 • ไลฟ์สไตล์
โลก.. สร้างความสุข
เพื่อ..ทดสอบเรา
ว่า..มี “ วิธีเก็บ ”
ความทรงจำดีๆ อย่างไร
โลก.. สร้างความทุกข์
เพื่อ.. ทดสอบเรา
ว่ามี..“ วิธีทิ้ง ”
มันไปจากชีวิตยังไง
“ ชีวิตคนเรา ” ก็เป็นแบบนี้
ไม่แน่ไม่นอน.. พลิกผัน
เดี๋ยวสุข .. เดี๋ยวทุกข์
เราจะทำอะไรได้.. นอกจาก
“ อดทน ”..“ ปล่อยวาง ”
ประคับประคองตัวเอง..ให้ดีที่สุด
จนกว่า..จะผ่านมันไปได้
“ อุปสรรค ”.. อย่างมาก
ก็แค่..ทำให้เรา “ กลัว ”
แต่ไม่ได้ทำให้เรา “ อ่อนแอ ”
รู้อะไรไม๊..?
ทุกครั้งที่เรา..ผ่านมาได้
เราจะ “ เข้มแข็งขึ้น ”
ขอบคุณเจ้าของบทความ
ขอบคุณเจ้าของภาพ
โฆษณา