30 พ.ย. 2022 เวลา 07:46 • ธุรกิจ
"จี๊ดจ๊าด - Jeedjard " 💥ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตผลไม้แปรรูป และเป็นตัวแทนจำหน่ายลูกอมเคี้ยวหนึบ ลูกอมที่ทำมาจากผลไม้ มีโรงงานผลิตผลไม้แปรรูปในแบบขายส่ง เป็นผลไม้ส่งออก ขนมส่งออก ส่งออกไปยังต่างประเทศด้วยผลไม้คุณภาพ ที่ได้การยอมรับมาอย่างยาวนาน ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้คุณภาพมาตรฐานสากล🍋🍒🍓🍍
✏️คอนเซป มาสคอต คือ ทางแบรนด์ได้มี ตัวการ์ตูนมาสคอต เดิมอยู่แล้ว คือ "หนูจี๊ด" เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอยู่บนโลโก้ ที่ทุกคนต่างคุ้นตามาเป็นเวลานาน เด็กสาวหน้าหมวยแสนซุกซน ที่วันนี้ทางแบรนด์ต้องการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้น้องดูเป็นสากล มีความน่าเชื่อถือ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เดิมที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ 🌈
ChatStick ได้ผสมสานจุดเด่นแต่ละส่วน แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมไว้ไม่ให้หายไป ในครั้งนี้ได้สื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์โดยปรับหนูจี๊ดให้ดูโตขึ้น สัดส่วน SD หัวโตตัวเล็ก เลือกใช้เส้นสีให้งานดูซอฟต์รู้สึกสนุกมากขึ้น ยังคงเป็นเด็กสาวมัดผมแกละ ใบหน้ากลมเช่นเดิม โดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่ดวงตาเป็นสาวหมวย
ออกแบบทั้งตอนหลับตาและลืมตา แก้มเปื้อนยิ้มสดใสเป็นมิตร สีผิวอมชมพูสุขภาพดี ใส่ชุดเดิมอันเป็นเอกลักษณ์เสื้อกล้ามเขียว กระโปรงแดง รองเท้าแดง ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เข้าถึงได้ง่าย และยังเป็นภาพจำของตัวหนูจี๊ดไปแล้วอีกด้วย อีกทั้งโทนสีเลือกใช้แบบเดิมเพื่อสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี🤩
✨Mascot หนูจี๊ดสามารถใช้พูดแทนสินค้าและแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ลดระยะห่างระหว่างแบรนด์และลูกค้า ช่วยเสริมความเป็นมิตร และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE, ทำการตลาดออนไลน์, สื่อแอนิเมชันสร้าง Story ได้ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่ามาก ๆ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ❤
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://lnkd.in/gT2npuW
โฆษณา