8 ต.ค. 2022 เวลา 08:49 • ดนตรี เพลง
การเดินทางที่ไม่มีทาง เพลงจากศิลปิน ไทยอย่าง television off ศิลปินจากค่าย smallroom น่าแปลกใจมากที่ผมฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเนื้อเพลงมีความคลายคลึงกับการอยู่ในสภาวะซึมเศร้าของผมเป็นอย่างมาก มันเป็นการเดินทางที่ไม่มีทาง แม้ว่าตัวผมจะพร้อมแค่ไหน เนื้อเพลงเขียนออกมาอย่างตรงจิตตรงใจหากฟังแบบไม่ได้คิดอะไรมากนักผมคิดว่าเป็นเนื้อหาเพลงรักแบบทั่วไปแต่ฟังแล้วคิดตามจริงๆผมกลับรู้สึกถึงมันในอีกแง่มุม ขอบคุณเพลงนี้ที่มารอผมอย่างนี้ที่หน้าประตู
ลองมาฟังก่อน
โฆษณา