8 ต.ค. 2022 เวลา 22:32 • ประวัติศาสตร์
กรรมมัสสะสโกม์หิ
กรรมมะธาญาโธ
กรรมมะโยนิ
กรรมมะพันธุ
กรรมมะปฏิสะระโน
ยังกรรมมัง กะริสสามิ กัล์ยาณัง ปาประกัง วา ตัสสะทาญาโธ ภาวิสสามิ
เรามีกรรมเป็นที่พึ่งของตน
กรรมมีเป็นของๆตน
มีกรรมเป็นเดนเกิด
เรามีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์
มีกรรมเป็นที่พึ่งอาศัย
จักทำกรรม..ไว้ดีหรือชั่ว...เราพึงต้องใด้รับกรรมนั้น
กราบสาธุ สาธุ สาธุ
กรรม เป็นที่พึ่งแห่งตนจักทำกรรมใว้ดี..หรือเราพึงจักใด้รับกรรมนั้น
การปฏิบัตรดีหรือชั่วอันตัวเราควรจะมีสติพร้อมใม่ประมาทในการดำรงชีวิตควรตั้งมั่นในสติและคุณงามความดีจะได้ไม่หลงผิดไปในทางที่ชั่ว
1
โฆษณา