9 ต.ค. 2022 เวลา 04:03 • ความคิดเห็น
ลองใช้เวลากับตัวเองมากขึ้นค่ะ แทนที่จะไปรอใครต่อใครเข้ามาหาเรา ลองใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ทำอะไรให้ตัวเองดูบ้าง หรือหางานอดิเรกทำให้เพลินๆไปค่ะ
ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ดีกว่าไปคิดอะไรที่เราไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร ถ้าเขาไม่ติดต่อไรมา เราก็ควรจะอยู่ได้ลำพัง อันนี้บางคนต้องฝึก
ยุคนี้ผู้คนต้องดิ้นรนและมีเรื่องให้จัดการในชีวิตของพวกเขามากเช่นกัน อย่าคิดไรมาก คุณควรใส่ใจตัวเองให้มาก อย่าเสียใจเลย
ชีวิตของเรา เราควรกำหนดเอง ดูแลสุขภาพ ดูแลจิตใจให้มีความร่าเริงแจ่มใสค่ะ อย่าไปคิดไรมาก ทานข้าวที่บ้านให้มีความสุข ความอร่อย หัดทำอาหารดูบ้างก็ดีนะ เพราะทุกคนต้องกินและยังไงเราเองก็ต้องทำอะไรกินเอง ลองทำอาหารให้อร่อยค่ะ
ใส่โน่นเติมนี้ เดี๋ยวก็ลืมโลก หาดูอะไรขำๆ สนุกๆไปค่ะ เดี๋ยวมีอะไรใหม่ๆเข้ามาในหัว ก็ทดลองทำดู อย่าไปคิดถึงว่า ใครจะมาจะไป บางทีพวกเขาอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แต่ชีวิตของคุณต้องเตรียมตัวเป็นผู้ใหญ่
ถือว่าฝึกความหนักแน่นค่ะ
โฆษณา