10 ต.ค. 2022 เวลา 09:43 • การศึกษา
การที่จะหาตัวเองเจอหรือไม่เจอมันไม่เกี่ยวกับว่าจะเรียนในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียนหรอก..คำว่าค้าหาตัวเองไม่เจอ..มันเพียงคำพูดที่พูดกันให้มันสวยหรูและเป็นวิชาการเท่านั้นเอง..ตัวเราเท่านั้นที่จะรู้ว่าเราต้องการอะไร...แต่สิ่งที่เราต้องการมันก็ไม่ได้ตามที่เราต้องการเสมอไป..แล้วมาโทษนั่น-นี่ ว่าหาตัวเองไม่เจอ ถ้าเราสามารถปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมที่เราอยู่และยอมรับกับมันแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
โฆษณา