10 ต.ค. 2022 เวลา 11:34 • สัตว์เลี้ยง
ผม มีคุณ ครับผม
มีคุณ ครับผม
ผมขอเล่าในมุมของผมบ้างนะครับ ถึงผมจะเพิ่งมาอยู่กับแม่ผมไม่นาน แต่ผมก็รับรู้ถึงความรักของแม่ที่มีให้กับผม ถึงแม้ไม่ได้เลี้ยงผมตั้งแต่ตัวเล็กๆ แต่แม่ตัดสินใจรับเลี้ยงผมทันทีเมื่อรู้ว่าผมตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
ติดอยู่อย่างเดียวคือพี่ชายขี้หวงแม่ของผม คือพี่โชคดี ทุกครั้งที่ผมจะเข้าใกล้แม่ก็จะมีเสียงคอยขู่ผมห้ามเข้ามา แม่ผมก็จะคอยพยายามให้พวกผมเข้าใกล้กันและเล่นด้วยกันครับ
โชคดี พี่ชายขี้หวงแม่ของผมครับ ชอบทำหน้าดุใส่ตลอดเลยครับ
ผมยังเด็กอยู่ นิสัยอาจจะซนๆ ขี้อ้อน และชอบงับมือแม่และพี่ๆในบ้านเพื่อให้เล่นด้วย บางครั้งมันอาจจะแรงเกินไป แต่ผมตื่นเต้นและสนุกเลยยั้งไว้ไม่ค่อยได้ครับ
ผมชอบกระโดดรั้วตามคุณตาไปนอกบ้าน และชอบวิ่งตามรถแม่ผม เพราะผมไม่อยากให้แม่ไปไหนเลย อยากให้อยู่กับผมตลอดเวลา
ชีวิตผมก็ปกติสุขดีครับ แต่ปัญหาแค่พี่ชายขี้หวงของผม วันหนึ่งแม่ผมแค่อุ้มผมเอง แค่นี้ก็ไม่พอใจโวยวายใส่ผมใหญ่เลย แล้วก็มาแย่งที่นอนผมอีก ผมเป็นน้องก็คงต้องยอมเสียสละให้ตามระเบียบ แต่ผมได้คะแนนความน่าสงสารจากแม่ไปเต็มๆเลย
นอนเหมือนงอนกัน กำลังแย่งกันเอาใจแม่
ทุกวันนี้เราดีกันแล้วครับ เราเข้ากันได้ ผมก็แค่ยอมๆพี่โชคดี พี่เค้าก็ยอมให้ผมนอนใกล้ๆได้แล้ว และผมก็เดินตามพี่เค้าไปเกือบทุกที่ได้ เราร่วมมือกันจับจิ้งเหลนด้วยครับ แสดงว่าพี่โชคดียอมรับผมแล้วครับ แต่ก็ยังมีโวยวายบ้างในเรื่องหวงแม่เหมือนเดิมครับ
มีคุณ อยู่ใกล้พี่โชคดีได้แล้วครับ
ผมก็รักพี่โชคดีนะครับ เวลามีใครมาเราจะช่วยกันเห่าขับไล่ศัตรูออกไป ถึงแม้ว่าพี่โชคดีจะมองผมเป็นน้องชายตัวแสบก็ตาม
มีคุณเดินตามติดโชคดีตลอด
โฆษณา