10 ต.ค. 2022 เวลา 13:23 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นคนที่เข้ามาอยู่แบบเกณฑ์เฉลี่ย ตัวเราไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรไม่ว่าด้านบวกหรือลบ นานไปก็ลืมค่ะ
แต่สำหรับคนที่มีคุณค่าต่อจิตใจ หรือเราให้ค่าให้ความหมายกับเขา ยิ่งมากแค่ไหนยิ่งไม่มีทางลืม ใจเราจะเก็บเขาไว้ได้นานจนไม่น่าเชื่อ...
... ทำไมเราคุ้นเคยกับคนบางคนทั้งๆที่เพิ่งพบเจอกัน ทำไมก็ไม่ชอบขี้หน้าใครบางคนทั้งๆที่เจอครั้งแรก
ความรู้สึกดีก็เก็บได้นานเช่นไร ไม่ดีก็นานเช่นนั้นค่ะ....
แม้กระทั่งคนที่เป็นอัลไซเมอร์​ ก็ยังมีแค่เพียงบางคนในความทรงจำ
เราเก็บความทรงจำและความรู้สึกต่อใครบางคนไว้ที่ใจ ไม่ใช่ที่สมอง...
โฆษณา