10 ต.ค. 2022 เวลา 14:09 • ความคิดเห็น
คำตอบนี้ยาเสพติดทำให้คนคลั่งขนาดนี้ได้เลยหรอ?
  • ใช่ค่ะแต่กับบางคนเท่านั้นเราไม่รู้หรอกนะคะว่าคนนั้นจะเจออะไรมาบ้างแต่เราคิดว่าคนที่คลั่งก็คือคนที่โดนทำร้ายจากใครบางคนที่เราไม่รู้เราอาจจะเห็นแค่ตอนคลั่งของคนนั้น
  • แล้วก่อนหน้านี้เราเคยเห็น ก่อนที่เขาจะคลั่งหรือเปล่าแค่เราเห็นตอนเค้าคลั่งเราก็คิดว่าเค้าเป็นคนไม่ดีแล้วปัญหาของเค้าอาจจะรุนแรงหรือว่าคนคนนั้นกำลังโกรธอยู่ภายใต้ความมืดของตัวเองเขาจึงโดนกดดัน อะไรบางอย่างก่อนที่จะคลั่งเราตัดสินใครไม่ได้หรอกค่ะเราเห็นแค่ตอนเค้าทำร้ายคนอื่นแต่จริงๆแล้วเค้าอาจจะโดนกระทำมาก่อนก็ได้เราไม่รู้
ขอภัยด้วยนะคะหากคำไม่พอใจสำหรับใครขอโทษค่ะ
จากเด็กที่เจอสังคมรอบด้าน คนหนึ่ง
โฆษณา