10 ต.ค. 2022 เวลา 14:29 • ความคิดเห็น
เราอยู่ใกล้คนที่ทุกข์ก็ออกมาเถอะยิ่งอยู่ใกล้ คนที่ทุกข์ยิ่งทุกข์ไปข้างหน้าแต่ถ้าเราออกมาเจอสังคมใหม่เพื่อนใหม่ใหม่คุณอาจจะมีความสุขรอบตัวเรามีหลายมุมหลายด้านคุณควรไปหาโอกาสใหม่พบกับคนใหม่ถ้าเรายังอยู่กับความทุกข์เราก็จะทุกข์ค่ะ
แต่ถ้าเราเจอคนที่มีความสุขเราก็จะมีความสุขค่ะโลกเรามีทั้งทุกข์ทั้งสุขแล้วก็เศร้าทุกคนก็ต้องเจอเช่นกันค่ะมีความสุขมากๆนะ ^^
โฆษณา