10 ต.ค. 2022 เวลา 14:55 • ความคิดเห็น
ถ้ามีคนมาบอกคุณว่าเขาเป็น"คนเลว" คุณจะเชื่อเขาไหม ?
คำถามนี้ถูกลบ
แล้วเเต่คนครับ
มีทั้งเชื่อ เพราะเห็นมาหลายครั้งกับตา
เช่น ผมเคยมีเพื่อนสายนินทา ว่าร้าย ใส่ร้ายป้ายสี พอมีเพื่อนอีกคนมาบอก ผมเชื่อเพราะ คนสนิทผม คนรู้จักหลายๆคน รวมถึงคนนอก ยืนยันตรงกันชัดเจน
มีทั้ง 50/50 เพราะคิดว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้นะ ถ้าเจ้าตัวยืนยันลองดูๆหน่อยล่ะกัน
เช่น มีคนบอกผมว่า รุ่นน้องผมหยิ่ง หวังเข้าหาเพราะหวังผล ผมก็เเบบไม่น่าใช่มั้ง เเต่รับฟังหน่อยล่ะกัน เพราะเขาก็เข้าหาผมดี เเต่อีกคนบอกไม่ตรงกับสิ่งที่ผมเจอ
มีทั้งไม่เชื่อ เพราะรู้จักอีกฝ่ายดีมากชนิดที่ว่าเป็นไปไม่ได้
เช่น มีคนบอกผมว่า ญาติผมเป็นคนขี้ขโมย ทั้งที่ผมเองก็รู้จักนิสัยน้องมันดี เพราะน้องมันเเทบไม่เคยทำแบบนี้กับใครจริงๆรวมถึง มีทั้งคนในเเละนอกพูดเสียงเดียวกันว่า เป็นไปไม่ได้เเน่นอน ไม่มีการเตี้ยมหรือเตรียมตัวสร้างพยาน
โฆษณา