10 ต.ค. 2022 เวลา 15:10 • ความงาม
หาไอดอลก่อนเลยค่ะ คนที่มีรูปร่างคล้ายๆเรา และมีสไตล์การแต่งตัวที่เราชอบ จากนั้นก็ copy หรือเอามาปรับตามงบเราค่ะ
การที่เรารู้ว่าตัวเองชอบสไตล์ไหนจะทำให้เราประหยัดเงินได้ด้วยนะคะ เพราะถ้าเรายังไม่มีสไตล์ที่เราชอบ เห็นอะไรก็ซื้อ ไม่รู้จะใส่ตอนไหนหรือซื้อมาไม่กล้าใส่ ทำให้เราจ่ายเยอะแต่ได้ของมาเก็บไว้เฉยๆ
ส่วนรายละเอียดเรื่องคู่สีหรือสีไหนเหมาะกับเราอันนี้จะเป็นรายละเอียดที่ลึกลงไปที่ต้องไปศึกษาเพิ่มเติมค่ะ
โฆษณา