10 ต.ค. 2022 เวลา 17:01 • ความงาม
เริ่มต้นจากมั่นใจในคุณค่าของตัวเองค่ะ....
สวยในแบบตัวเองไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ชอบในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ด้อยค่าจุดบกพร่องของร่างกายตัวเอง แต่พร้อมจะทำให้ดีขึ้น... เราไม่ได้โชคดีที่เกิดมาสวยสมบูรณ์แบบ แต่เราก็รักและภูมิใจในสิ่งที่เรามีค่ะ
และบุคลิกปรับเปลี่ยนได้
ปรับเปลี่ยนบุคลิกให้น่ารัก น่ามอง น่าคบหา จนรู้ว่าตัวเองสวยจากข้างใน... ส่วนเรื่องบุคลิกแบบสากลหรือจริต มารยาท ฝึกได้ (เห็นเค้าฝึกๆกัน มีสอน)​ แต่ความน่าเชื่อถือ ความภูมิฐาน หลายอย่างในบุคลิกเรามันมาจากข้างในแล้วส่งพลังออกมา โดยไม่ได้ขึ้นกับเสื้อผ้า เพราะคนที่อยู่ตรงหน้าเราเขาจะฟังเสียงที่เราพูด เรื่องที่เรากำลังสื่อสาร เห็นแววตา และมองสีหน้าเราค่ะ. ภาษากายธรรมชาติ ไม่ใช่ภาษากายประดิษฐ์.. ควบคุมอารมณ์ได้ดี และจริงใจในการสื่อสาร
มีชัยไปกว่าครึ่ง
หุ่นดีไม่ดี ปรับได้ที่รูปร่างที่พอดีตามน้ำหนักที่ควรเป็นกับส่วนสูง การปรับอาหาร ลดแป้ง เลือกประเภทของแป้ง ลดหรืองดน้ำตาลไปเลย ลด/งดของทอดและของมัน งดของเค็มจัด หมักดอง ออกกำลังกาย พักผ่อนพอ น้ำพอ อาหารเส้นใยพอ โปรตีนพอ การปรับมื้ออาหารให้พอดีกับระบบเผาผลาญ จะช่วยเรื่องน้ำหนักและรูปร่างได้ค่ะ... อยากให้ใส่ใจรูปร่างเพราะมันคือสุขภาพนะคะ
ส่วนเรื่องการแต่งตัว ขอให้กล้าใส่ในแบบที่เป็นเรา ที่เหมาะสมกับกาลเทศะ แต่งแบบที่เราชอบ เราอยากใส่ แรกๆมันอาจจะยังดูไม่ดี ค่อยๆปรับเปลี่ยน ค่อยๆดู ค่อยๆศึกษา หาเพื่อนช่วยเลือก ฟังคำติชมค่ะ เดี๋ยวมันก็มีสไตล์เราที่ดูดีออกมาเอง หรือไม่ก็ชาวบ้านเค้าจะรู้กันเองว่า เราแต่งแบบนี้แหละ 😅
หน้าจะแต่งหรือไม่แต่ง มากหรือน้อย เอาที่เราสบายใจและมีความสุขที่จะทำ และรวมไปถึงกาลเทศะด้วย งานบางงานการแต่งหน้าสำหรับ
ผู้หญิงถือเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น บางงานไม่ใช่
ไม่ว่าจะแบบไหน สุดท้ายสำคัญที่ใบหน้าสดใส มีรอยยิ้ม มีแววตาที่เป็นมิตร การดูแลผิวหน้าตามสมควร หลีกเลี่ยงสารเคมีหนักจัดเต็มบ่อยๆ บำรุงสม่ำเสมอ ครีมกันแดดต้องใช้ ครีมกันแดดอันนี้สำคัญที่สุดในบรรดาครีมถ้าต้องเลือกสักตัว
 
ใจที่ดีจะทำให้หน้าผ่องใส ผิวอ่อนวัยค่ะ
ส่วนเรื่องการแต่งหน้าหัดแต่งได้ถ้าชอบ และอยากพยายาม แต่งแบบที่ตัวเองสบายใจ คนอื่นสลายตา
ที่สำคัญ.... มั่นใจว่าเราสวยในแบบของเรา ดอกไม้สวยทุกดอก ผู้หญิงทุกคนคือดอกไม้ สวยในแบบของตัวเองค่ะ
โฆษณา