11 ต.ค. 2022 เวลา 03:02 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Mini Charts📈📉 กราฟย่อยในกราฟหลัก สำหรับสาย 📊Multi Timeframe ไม่ควรพลาด
วันนี้แอดมินมีเครื่องมือสุดเจ้งสำหรับ MetaTrader 4 นั้นคือ Mini Charts เป็นอินดิเคเตอร์ที่จะแสดงกราฟย่อย งั้นทำเราไปทำความรู้จัก Mini Charts พร้อมๆ กัน
Mini Charts 📈📉
เป็นอินดิเคเตอร์ที่เปิดให้โหลด ฟรี บน www.mql5.com/ โดยความสามารถ Mini Charts ก็ตรงกับชื่อ คือการเปิดกราฟ Timeframe อื่นมาอยู่ในกราฟหลัก เพื่อลดระยะเวลาในการสลับหน้าจอ และ ความต่อเนื่องของการวิเคาะห์
โดยฟังชั้น Mini Charts สามารถตั้งค่าสี รูปแบบแท่งเทียน หรือ จำนวนกราฟ และจัดวางกราฟได้อย่างที่เราต้องการได้เลย เป็นอีกหนึ่งอินดิเคเตอร์ที่จะเพิ่มความสดวกสบายให้กับเรา สายMulti Timeframe ไม่ควรพลาด
👇โดยสามารถเข้าไปโหลดและติดตั้งได้ที่ 👇
สำหรับการติดตั้ง เราได้เขียนการติดตั้งใว้ให้แล้ว คลิกที่ลิ่งด้านล่างได้เลย 💭
cr.อ่านเพิ่มได้ที่ 🙏🙏
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา