11 ต.ค. 2022 เวลา 11:40 • ความคิดเห็น
คนจะอันตรายที่สุดคือ “มีคนเตือนแล้วไม่ฟัง”
เพิ้งได้มีโอกาสไปฟังบทสัมภาษณ์ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับยิว ในรายการเม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ทางช่อง อมรินทร์ทีวี 34 ที่มีเจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ #มีคำตอบหนึ่งที่น่าสนใจ
เจนนิเฟอร์ คิ้ม: ถ้าวันนึงลูกเกิดดัง และมีชื่อเสียงขึ้นมาจะสอนลูกยังไงไม่ให้สำคัญตัวเองที่สุดและลื่นไหลไปกับมัน?
เจนนี่: หนูไปเจอคำ ๆ นึงมา #คนจะอันตรายที่สุดคือตอนใครเตือนแล้วไม่ฟัง หนูเคยอยู่จุด ๆ นั้น หนูคิด!…เค้ามีสิทธิ์อะไรมาเตือนเรา สำเร็จเท่าเราแล้วหรอยัง นั่นคือความเชื่อที่ผิดมาก เมื่อใดที่ใครเตือนเราไม่ได้ นั่นคือชีวิตเรากำลังอันตรายล่ะ กำลังจมลง เราก็มีหน้าที่เเค่อันไหนจริงก็เเค่ปรับ อันไหนไม่จริงก็เเค่เก็บไว้ไม่ต้องไปโต้ตอบดีที่สุด
ชีวิตเราจงอยู่ให้ได้เหมือน “น้ำ” ที่ลื่นไหลไปตามเเรงลม แสงเเดด และอากาศในมหานที
ไม่สำคัญว่าคนนั้นจะอายุน้อยกว่าเราหรือมากกว่าเรา เเต่ถ้าคนนั้นกล้าเตือนเราในวันที่ไม่น่ารัก จงรักษาเค้าไว้เพราะเค้าคือคนที่หวังดีกับเราที่สุด
อย่าทำตัวไม่น่ารักในวันที่เค้ายังรักอยู่ ถ้าเค้าหมดรักเราเมื่อใดความน่ารักก็รั้งเค้าไม่อยู่
#แอดมินเพิ้ง
ฝากเพจ #แอดมินเพิ้ง #แอดมินปริกฐา
ขอบคุณเครดิต:
โฆษณา