11 ต.ค. 2022 เวลา 13:58 • การศึกษา
มีใครที่เกิดมากับชีวิตที่ติดลบไหมคะ เราอยากแชร์เรื่องราวของเรา เพื่อถามุมมองของแต่ละคนค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
นอกจากอ่านคำบอกเล่าของหนูใต้คำถามนี้แล้ว เปิดดูรายละเอียดที่เกี่ยวกับหนู รวมถึงคำถามที่หนูเคยถามก่อนหน้านี้ ด้วยวัยแค่19ปีชะตาชีวิตก็เข้าช่วงลำบากหนักเลย แต่หนูเป็นคนแข็งแรงและเรียนเก่ง อนาคตมีโอกาสอีกยาวไกล ความจำเป็นของปัจจุบันคือ หางานประจำทำก่อน เพื่อให้ได้รายได้มายังชีพและใช้จ่ายดูแลแม่ ผมบอกไม่ได้หรอกครับว่า อนาคตหนูจะเป็นอย่างไร แต่หากหนูรอคำตอบจากคำถามข้างต้น โอกาสที่หนูจะค้นหาทางออกก็ยิ่งสับสนจากคำแนะนำของผู้คนมากมาย ที่ร่วมด้วยช่วยกัน"หวังดี"ลองพิจารณาถึงความเป็นไปได้รอบตัวหนูดีกว่า
โฆษณา