11 ต.ค. 2022 เวลา 14:12 • ธุรกิจ
"หนูอยากจะชวนให้ทุกคนมาสนุกกับมันมากกว่า​ ไม่ต้องไปซีเรียสกับมันเรื่องความหลากหลาย​ ไม่ต้องไปกลัวว่ามันจะยากไปไหมที่เราจะเข้าใจคน​ ​ๆ​ หนึ่งได้​ อยากชวนให้มาสนุกกับการเรียนรู้​ หาความรู้รอบ​ ๆ​ ตัวเราในความหลากหลาย​ เพราะว่าหนูเชื่อว่า​ หนูทำได้​ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ"
...
ขอบคุณมูลนิธิไทยคมที่ให้เกียรติ ต้นหลิว เด็กหญิงเรไร สุวีรานนท์ ได้มีประสบการณ์ไปร่วมทอล์คสร้างแรงบันดาลใจใน​ TCF TALK 2022 มา​ ณ​ ที่นี้ด้วยค่ะ
#GlobalCitizen​ #PlayAndLearnInDiversity #TCFTALK2022 #เรไรรายวัน
โฆษณา