11 ต.ค. 2022 เวลา 14:39 • ความคิดเห็น
ชื่นใจที่อ่านแล้วรู้สึกถึงความกตัญญูจากเจ้าของโพสต์
1. อย่าไปดุท่าน ท่านก็มีดื้อๆบ้าง เข้าใจท่านนะ
2. หนูอยากเป็นหมอ ก็พยายามให้มาก เก่งไม่กลัว กลัวขยัน แต่ถ้าไม่ไหว...ก็อย่าฝืน เรามีทางเลือกอื่นๆเสมอ
3. การช่วยเหลือคนที่เรารัก ไม่จำเป็นต้องเป็นหมอก็ได้ครับ หนูแค่ตั้งใจเรียน เรียนให้จบนะ ท่านจะดีใจที่หนูทำสำเร็จ ทำงานสุจริต เลี้ยงตัวเองได้ เป็นคนดีของท่าน เมื่อมีเวลา ก็ไปเยี่ยม,ไปดูแลท่านและให้ทรัพย์ตามกำลังที่ให้ได้ นั่นคือการดูแลแล้วครับ 🙂
โฆษณา